Categories
ข่าว

เตือนภัย!! คนร้ายไล่ถีบจักรยานยนต์สาววัย 19 ปี เคราะห์ดีชาวบ้านผ่านมาเห็น ที่ อ.โพนทอง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม 62 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ บอส’ ศิวนนท์ ได้โพสข้อความถึงเหตุการณที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวว่า “ระวังกันหน่อยนะครับ เส้นทางระหว่าง บ.หนองดง – บ.หนองโก มีคนขี่รถไล่จี้ เป็นเวฟ 110 สีน้ำเงิน คาดว่าอายุประมาณ 25-30 ปีถีบรถแล้วใช้ปืนจ่อ ยังดีที่มีรถผ่านมา ดีนะที่กระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์อยู่กับผม ยังดีที่เมียผมบ่เป็นหยังหลาย แต่ยังมีอาการสั่นกลัวบ้าง สำหรับผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ฝากเตือนด้วยนะครับ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหาย นามสมมุติ นส.เอ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ เมื่อเวลา 20.30 น. ( 29 ต.ค.) ตนได้เดินทางไปงานบุญกับแฟนหนุ่ม ที่ อ.เสลภูมิ แต่ตนได้ขอกลับก่อน เนื่องจากมีอาการปวดศรีษะ โดยขี่รถจักรยายนต์โดยใช้ถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง มุ่งหน้ากลับบ้านในเขต อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ตนขับรถมาถึงบ้านหนองดง ตำบลโคกสูง อำเภอโพนทอง จัหวัดร้อยเอ็ด ได้มีชายสองคน วัยกลางคน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน ได้ขับมาประกบก่อนจะตะโกนบอกตนให้จอดรถ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้เร่งความเร็งเพื่อหลบหนี มาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าวัดป่าหนองโก ตำบลโนนชัยศรี อำเภอโพนทอง ชายคนซ้อนท้ายได้ใช้เท้าถีบก่อนจะเสียหลัก ก่อนคนร้ายจะขับรถมาขวางด้านหน้า ชายคนซ้อนได้ลงจากรถมากระชากคอเสื้อตน ก่อนกระชากเข้าไปในโพรงหญ้าข้างทาง โดยใช้ปื น จ่อที่ศรีษะ ก่อนจะใช้มือลวน ล าม ตน และบอกให้ถอดเสื้อผ้าออก จู่ๆได้มีจักรยานยนต์ของชาวบ้านขับผ่านมา ชายคนร้ายจึงได้ขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้นผู้เสียหายจะได้เดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.โพนทอง เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป