Categories
ข่าว

“ธรรมนัส” ยัน! ไม่ลาออก จะอยู่เพื่อพิสูจน์ความจริง ลั่น! “ชีวิตผม ผ่านเรื่องต่างๆมามาก “

วันที่ 10 มี.ค.63 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ฯ มาประชุม ครม.ตามปกติ พรัอมตอบคำถาม ถึงความคืบหน้าที่ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์มีบุคคลใกล้ชิดพัวพันการกักตุนหน้ากากอนามัยว่า ขณะนี้ความจริงเบื้องต้นได้ปรากฏแล้ว ตามข้อมูลหลักฐาน เส้นทางการสั่งซื้อหน้ากากอนามัย ตามที่มีข่าว และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบ เพื่อทำให้สังคมได้เกิดความชัดเจน และสืบค้นว่ามีบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง

ทั้งนี้ขอให้ทุกฝ่ายติดตามข่าวสารด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้สังคมเกิดความสับสน โดยได้แจ้งความดำเนินคดีกับเพจ และสื่อออนไลน์ต่างๆที่พาดพิง เมื่อถามว่า มีขบวนการทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ทุกฝ่ายน่าจะเห็นได้เอง และไม่ควรตกอยู่ในเกมของการเมือง หรือเกมของโซเชียลมีเดีย หรือ พวกอวตาร พร้อมมั่นใจว่า ภายใน พรรคพลังประชารัฐ จะสามารถพูดคุยทำความเข้าใจกันได้ เพราะพรรคมีความเป็นครอบครัว ซึ่งภายในสัปดาห์นี้ ทุกเรื่องจะกระจ่าง ส่วน ปมพรรคประชาธิปัตย์ จะถอนตัวรัฐบาล อ้าง จะไม่พายเรือ ให้โจรนั่ง นั้น ผู้กองธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ขอตอบ เพราะไม่อยากก้าวล่วง

เมื่อถามถึงการที่ จะลาออกจากตำแหน่ง ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า จะต้องอยู่ เพื่อพิสูจน์ความจริง “ชีวิตผม ผ่านเรื่องต่างๆมามาก “
โดยส่วนตัว ยังไม่ได้พูดคุยกับคนในพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งยังไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ แต่ ยืนยันว่าไม่กังวลจะถูกปรับออกจากครม.เพราะเมื่อเข้าสู่การเมืองแล้วจะต้องรับได้ทุกเรื่อง

ร้อยเอกธรรมนัส เผยล่าสุดได้ปลด นายพิตตินันท์ รักเอียด ออกคณะทำงานส่วนตัวแล้วหลังมีข่าวเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย ส่วนผลสอบว่าเกี่ยวข้องกับการกักตุนจริงหรือไม่จะทราบในวันนี้